5 เทคนิคในการเลือกสีทาภายนอก

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  | 

สีทาภายนอก

5 เทคนิคง่ายๆกับการเลือกสีทาภายนอกให้สวยถูกใจและได้คุณภาพดีทนทาน

1.สีทาภายนอกที่ดีต้องทนต่อแสงแดดความร้อนและสภาวะกรดด่างจากฝน ลม ฝุ่นมลพิษ แนะนำให้ซื้อสีน้ำอะครีลิก100% สีน้ำเกรดรุ่นรับประกัน10-15ปี จะมีคุณภาพดึและติดทนทานได้นานที่สุด

2.วิธีสังเกตุสีทาภายนอกแต่ละรุ่นว่าอยู่ในเกรด10-15ปีได้จากเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือเลข มอก.รับรองที่อยู่ด้านข้างบรรจุภัณฑ์ถังสี หรือถามจากพนักงานขายที่มีประสบการณ์ขายสีมานานจะดีมากถ้าเจอเจ้าของร้านแนะนำให้ด้วยตนเอง 

3.เลือกไอเดียทาสีบ้านใหม่ จากเทรนด์สีทาบ้านปี2023 เป็นเทรนด์สีทาบ้านยอดฮิตประจำปี ที่คิดค้นจากดีไซน์เนอร์และสถาปนิกชื่อดังทั้งไทยและทั่วโลกจากบริษัทสีชั้นนำ เช่น ทีโอเอ  โจตัน  ไอซีไอดูลักซ์ นิปปอน เบเยอร์ ได้ตามร้านขายสีชั่นนำที่มีประสบการณ์ขายสีมานาน ยิ่งนานยิ่งแนะนำได้ดี 

4.เลือกเฉดทาภายนอกที่ชอบโดยอาจดูจากดวงวันเดือนปีเกิด ฮวงจุ้ย เลขที่ ทิศของบ้าน ให้เสริมมงคลกับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย เพื่อเสริมดวงและความสบายใจ

5.ได้เฉดสีที่ชอบและใช่แล้ว ก็ทดลองซื้อสีขนาดเล็กไปทดลองทาสีภายนอกบ้านแผงเล็กๆดูให้ชอบ ใช่ และชัวร์จะดีที่สุด เพราะนานทีกว่าจะได้ทาสีบ้านสักครั้งหนึ่ง ควรจะได้สีบ้านที่สวยถูกใจจะดีที่สุด 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้