Jotun Colour Collection 2024

Last updated: 20 Dec 2023  | 

Jotun Colors

พบ23เฉดสีใหม่จากโจตันประจำปี2024 โดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายใต้ธีม "Canvas" ที่จะทำให้สีบ้านคุณสวยงดงามโดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร และเป็นเทรนด์สีใหม่ที่ใช้พร้อมกันทุกประเทศทั่วโลก สามารถนำเฉดสีใหม่ทั้ง23เฉดมาเลือกใช้เป็น

สีทาภายนอกพรีเมี่ยมเกรดประสิทธิภาพทนนาน15ปี ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกันดังนี้

Jotashield Colour Extreme  โจตาชิลด์ คัลเลอร์ เอ็กซ์ตรีม ให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณต่อสภาวะอากาศร้อนชื้นที่รุนแรง ผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบชั้นนำว่าสามารถสร้างความสวยงาม และปกป้องบ้านของคุณได้อย่างยาวนาน ป้องกันรังสียูวีสูงสุด
Jotashield Ultra Clean  โจตาชิลด์ อัลตร้า คลีน ด้วยการวิจัย และพัฒนานวัตกรรม AntiDirt Technology สีทาภายนอกเกรดพรีเมียมที่ช่วยป้องกันคราบสกปรก และสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ด้วยน้ำฝน ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร บ้านของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ   ลดการจับฝุ่น
Jotashield Antifade Colours  โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส ให้การปกป้องสีสวยทนทาน ผ่านการรับรองจากสถาบันทดสอบชั้นนำว่าช่วยปกป้องบ้านของคุณจากสภาวะอากาศ ให้คุณหมดกังวลเรื่องทาสีใหม่ไปอีกนานประสิทธิภาพทนทาน15ปี
Jotashield Flex  โจตาชิลด์ เฟล็กซ์ เป็นสียืดหยุ่นเกรดพรีเมียมที่ออกแบบมาให้สามารถปกปิด และป้องกันรอยแตกรายงาป้องกันน้ำซึมเข้าสู่ผนัง
และสีทาภายในพรีเมี่ยมเกรด 15ปี

มาเจสติก เซนส์ Majestic Sense  สีสวยสมจริง เรียบเนียน และปลอดภัยต่อสุขภาพ ด้วย Clean Air Technology ที่ช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด 
Majestic True Beauty Matt  มาเจสติก ทรู บิวตี้ และ Majestic True Beauty Semigloss  ฟิล์มสีที่สวยงามของมาเจสติก ทรู บิวตี้ ที่เปลี่ยนบ้านของคุณให้สวยงามตามใจปรารถนาของใครหลายๆ คน ที่มาพร้อมกับเฉดสีสวยทนทานยาวนานสวยทนทานยาวนาน


สามารถเลือกสินค้าโจตันเกรดพรีเมี่ยมและคอลเลกชั่นใหม่ทั้ง 23เฉดสีจากโจตันได้ที่ร้านขายสีเกรียงยงอิมเพ็กซ์ลาดพร้าวและสาขาใหม่Kyipaintนวมินทร์145

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้